Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[PC] โหลดเกมส์ Chocobo Racing [Mediafire][1PART][ลิงค์เดียวโหลดแรง]




เกม Chocobo Racing มีลักษณะการเล่นที่คล้ายกับเกม มาริโอคาร์ท มาก คือมีระบบโจมตีระหว่างการเล่นเกม โดยใช้ Item
แต่ใน Chocobo Racing นี้ ได้ใช้ ลูกแก้วเวทย์มนต์ในการโจมตีในลักษณ์ต่างๆ เช่น โจมตี ,เพิ่มความเร็ว , ลดความเร็ว และ ช่วยเหลือ โดยตัวละครจะสามารถเก็บลูกแก้วเวทย์มนต์ได้มากที่สุด 3 ลูกเท่านั้น ซึ่งศิลามารที่พบได้ตามสนาม มีทั้งหมด 9 แบบ คือ

1.ลูกแก้วเวทย์มนต์น้ำแข็ง ถ้าเรากดใช้ที่ Lv.1 ก็จะมีน้ำแข็งมาเกาะบนพื้นถนน (นิดหน่อย) ถ้าใช้ใน Lv.2 จะมีน้ำแข็งเกาะมากหน่อย กระจายออกเป็นวงกว้างๆ แต่ถ้า up เป็น Lv.3 ก็จะทำให้ทุกคน ถูกน้ำแข็งเกาะ แล้ววิ่งชนกัน หรือชนกำแพงเอง
ลูกแก้วเวทย์มนต์อัลเทม่า (Ultima) เวทเจ้าเก่าแห่งซีรี่ย์ Final Fantasy มีการโจมตีที่รุนแรง ถ้าเรากดใช้ที่ Lv.1 ก็จะโดนทุกคนในสนาม ทำให้เสียหลักและหมุน ถ้าใช้ใน Lv.2 จะโจมตีทุกคน และการโจมตีจะทำให้กระเด้งขึ้นฟ้าไป แต่ถ้า up เป็น Lv.3 เมื่อไรหละก็ เละเป็นโจ๊กแน่ๆ เพราะเราจะเด้งขึ้นฟ้าไปสูงมากๆ

2.ลูกแก้วเวทย์มนต์ไฟฟ้า โจมตีธรรมดามากใน Lv.1 แต่จะมีประโยชน์บ้างก็ตอนที่เราถูกศัตรูนำ เพราะว่า Lv.1 จะทำร้ายศัตรูที่อยู่ข้างหน้า ด้วยการสร้างสายฟ้าเส้นเล็กๆ 1 เส้น ถ้าไหวตัวทัน ก็จะหลบง่ายมาก สำหรับ Lv2. จะเป็นการสร้างสายฟ้า 3 เส้น ด้านหน้า ทำให้หลบยากขึ้น (แต่ถ้ากำลังเลี้ยวแรงๆก็หลบได้จ๊ะ) แต่ถ้า Lv.3 ล่ะก็ ทุกคนก็จะโดนแบบหลบเลี่ยงแทบไม่ได้

3.ลูกแก้วเวทย์มนต์ไฟ เวทนี้ ใน Lv.1 โจมตีค่อนข้างจะลำบากกว่า ไฟฟ้า เพราะว่า เราต้องเล็งศัตรูที่อยู่ข้างหน้าแล้วกดใช้ไฟ ไฟก็จะพุ่งตรงไปหาศัตรูแบบเป็นแนวเส้นตรง ไม่เอียงไปไหน ก็ทำให้ยากต่อการโจมตีศัตรู ถ้า Lv.2 จะเป็นลูกไฟสองลูกพุ่งไปด้านหน้า และติดตามศัตรูแบบอัตโนมัติ โดน 100% แต่ถ้าทำให้เป็นระดับ 3 เมื่อไร ได้กินของไหม้แน่ๆ เพราะจะเป็นลูกไฟขนาดใหญ่พุ่งไปด้านหน้า ชนศัตรูตัวหน้าตั้งแต่ตำแหน่งของเราจนถึงผู้ที่อยู่ที่หนึ่ง(หยุดไม่อยู่)

4.ลูกแก้วเวทย์มนต์เพิ่มความเร็ว มีประโยชน์ในการแซงศัตรูมาก แต่ควรจะใช้ในตอนทางตรงนะ ถึงจะได้ผลดีที่สุด แต่ละเลเวลจะทำให้ระยะเวลานานขึ้น (ที่ Lv.3 ไม่ควรใช้บริเวณเลี้ยวเยอะๆเพราะอาจะทำให้เกิดอาการ "เบรคแตก")
ลูกแก้วเวทย์มนต์บาเรีย ก็อย่างที่ว่านั่นแหละ เมื่อใช้แล้ว บาเรียจะกางออก ไว้สะท้อนเวทย์มนต์ (บางเวทย์ก็ไม่สะท้อน) บาเรียมีระยะเวลาของมัน ถ้ามันกระพริบช้าลงแสดงว่ากำลังจะหมดเวลาแล้ว ไม่สามารถเพิ่มเลเวลได้

5.ลูกแก้วเวทย์มนต์ตัวเล็ก จะเรียกนางฟ้าถือค้อนออกมา แล้วนางฟ้าจะเคาะหัวทุกคนในสนามให้ตัวเล็กลง ถ้ายิ่งLv.สูงๆ ก็จะทำให้มีนางฟ้าออกมามาก และยิ่งทำให้ตัวเล็กมาก และความเร็วก็จะลดลงด้วย
ลูกแก้วเวทย์มนต์ยมฑูต พอใช้แล้ว ก็จะทำให้ศัตรูใกล้ๆ ได้ถูกยมฑูตเข้าสิง แล้วจะโดนนับ 1-10 อ้อ ถ้าเราโดนนับแล้ว ก็ให้หาศัตรู แล้วก็วิ่งเข้าไปชนเลย ยมฑูตก็จะถูกเปลี่ยนไปให้ศัตรูแทน แต่อย่าไปโดนอีกหละ เดี๋ยวมันมาหาเราอีก ถ้าโดนนับถึง 0 แล้ว เราจะเด้ง

6.ลูกแก้วเวทย์มนต์ "?" ลูกแก้วเวทย์มนต์อันนี้ จะเป็นระบบ แรนดอม (สุ่ม) ศิลามารอันอื่นมาใช้แทน สรุปแล้ว ก็เหมือนศิลามารที่ไม่มีรูปแบบตายตัวนั่นเอง
เอาหละ เรามาดูระบบอบิลิตี้ของแต่ละคนดีกว่านะ ว่ามีอะไรบ้าง อ้อ วิธีสังเกตุได้ว่า อันไหนเป็นอบิลิตี้ของแต่ละคน ก็คือ เมื่อเราเลือกตัวละครแล้ว อบิลิตี้ของแต่ละคนจะตรงกับตำแหน่งของตัวละครที่เราเลือกไปแล้ว

1.โจโคโบะ มีอบิลิตี้เพิ่มความเร็ว ควรใช้ในทางตรงนะ อ้อ มีประสิทธิภาพมากกว่าศิลามารเพิ่มความเร็ว(ระดับ1)อีก
2. โมงุริ (ภาคภาษาอังกฤษจะชื่อ ม๊อค) มีอบิลิตี้ติดปีก ทำให้สามารถหลบหลีกสภาพถนนที่แย่ๆได้ และยังหลบเวท์มนต์เช่น น้ำแข็งที่เกาะพื้น ไฟ ได้ด้วย
3. โกเลม มีอบิลิตี้หักโค้ง ทำให้สามารถเลี้ยวโค้งได้อย่างสบาย และเร็วขึ้น
4. ก็อบลิน มีอบิลิตี้ขโมย ทำให้สามารถขโมยของจากศัตรูที่อยู่ใกล้ได้ มีประโยชน์มาก (อยู่ไกลก็โดนนะจ๊ะ)
5. จอมเวทย์มนต์ดำ มีอบิลิตี้เพิ่มพลังลูกแก้วเวทย์มนต์ ทำให้สามารถเพิ่มพลังศิลามารได้เองเมื่อใช้อบิลิตี้นี้ (ไม่ต้องเก็บเพิ่ม)
6. จอมเวทย์ขาว (หรือที่เรียกว่า ชิโรมะ) มีอบิลิตี้บาเรีย ทำให้สามารถสร้างบาเรียป้องกันเวทย์มนต์ได้ รวมทั้งป้องกันอบิลิตี้ขโมยได้ด้วย
7. โจโคโบะอ้วน มีอบิลิตี้จดจำ เมื่อเราโดนศัตรูโจมตีด้วยศิลามาร จะจดจำแล้วนำมาใช้ได้ แต่ต้องโดนศิลามารโจมตีก่อนนะ หลบแล้วอด
8. เบฮิมอส มีอบิลิตี้ชน เมื่อเราใช้แล้ว จะทำให้เราเพิ่มความเร็วชั่ววูบ แล้วถ้าเราไปชนกับศัตรู จะทำให้ศัตรูเสียหลัก และถ้าเราชนศัตรูที่กำลังเสียหลักซ้ำ(หมุน) จะทำให้ศัตรูเด้งขึ้นฟ้าเหมือนโดนเวทย์มนต์ Lv.3 เลย
9. บาฮามุท มีอบิลิตี้พ่นไฟ ทำให้บาฮามุทสร้างไฟ แล้วก็ไปทำลายอย่างที่ศัตรูหนีไม่พ้น (ไม่ว่าจะบาเรียหรือวิ่งเลี้ยวไปเลี้ยวมา) แต่เวลาร่ายก็ช้าเอาการเหมือนกัน
10. สคอวล มีอบิลิตีกันเบลด(Gun Blade) ทำให้สควอล ใช้กันเบลดได้ เวลาวิ่งแซงศัตรู ทำให้ศัตรูเละไม่มีชิ้นดี(ไม่มีรูปง่ะ)

Player1
ขึ้น = เดินหน้า
ลง = ถอยหลัง
ซ้าย = เลี้ยวซ้าย
ขวา = เลี้ยวขวา
c = วิ่ง , เลือกเมนู
x = เบรก ชลอความเร็ว
z = ใช้พลัง
a = ใช้ไอเท็ม
d = ออกเมนู , ยกเลิก

Player2
8 = เดินหน้า
5 = ถอยหลัง
4 = เลี้ยวซ้าย
6 = เลี้ยวขวา
L = วิ่ง , เลือกเมนู
k = เบรก ชลอความเร็ว
j = ใช้พลัง
u = ใช้ไอเท็ม


DOWNLOAD GAME


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thailoadweb โหลดเกมส์ PC - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger