Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[PC] โหลดเกมส์ Torchlight 2 [3bb]โหลดแบบเต็มสปีด ไฟล์เดียวจบ



 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รายละเอียดเกม
หลังจากที่ช่วงนี้กระแส Diablo III มาแรงแซงทุกโค้งกันสุดๆแล้ว ผมจะพาแหกกระแสมาทำความรู้จักกับเกมๆนึง ที่เมื่อก่อนเคยได้ชื่อว่า เป็นเกมแก้ขัดรอ Diablo III จนพลิกกลายมาเป็นเกมที่น่าจับตามองเกมหนึ่งด้วยทั้งภาพและความสนุกในการเล่น บัดนี้ได้มีภาคต่อออกมาให้เราได้สัมผัสกันบ้างแล้วกับเกมที่มีชื่อว่า Torchlight 2 นั่นเองครับ ซึ่งก็เป็นผลงานจากทีมผู้พัฒนา Runic Games ซึ่งเคยมีส่วนร่วมพัฒนาเกมอย่าง Diablo และ Fate มาก่อนอีกด้วย แน่นอนว่า Torchlight 2 เอง ก็ยังคงความมันส์ของ Gameplay จาก Torchlight ภาคแรก ด้วยการต่อสู้แบบ Hack&Slash และระบบ Random Dungeon ที่จะทำให้คุณได้พบเจอกับสิ่งแปลกใหม่ตลอดเวลา แม้จะเล่นใหม่อีกกี่รอบก็ตาม แต่ก็จะมีระบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาในภาคนี้เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นระบบวันเวลา ระบบสภาพภูมิอากาศต่างๆ ตัวเควสต์เนื้อเรื่องเองก็ถูกปรับให้มีความยาวที่มากขึ้นจากภาคแรกมาก และยังมีเมืองอื่นๆที่ให้แวะเยี่ยมชมหยุดพักระหว่างทางอีกมากมาย (ภาคเก่ามีเมืองเดียวเองมั้ง เป็นเกมลงเหมืองไปเลย) และแน่นอนระบบเพื่อนคู่หูคู่ซี้ (หมายถึงนอนตายกับเรานะ)อย่างสัตว์เลี้ยง ที่มีให้เลือกตั้งแต่แรก ภาคนี้ก็ยังคงอยู่ แถมมีประเภทสัตว์ให้เลือกมากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน

สำหรับในภาคแรกนั้น Torchlight เองก็จะมี 3 อาชีพให้เลือกเล่นด้วยกัน มาในคราวนี้ Torchlight 2 เอง ได้มีการรื้อแผงอาชีพใหม่ทั้งหมด และได้มีการเพิ่มอาชีพเข้ามาอีก 1 อาชีพ ทำให้มีให้เลือกเล่นด้วยกันทั้งหมด 4 อาชีพ ได้แก่
Engineer หน่วยวิศวะช่างกล มีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดสูงด้วยประแจยักษ์คู่ใจ มีการใช้พลังงานจาก Ember เป็นอาวุธในรูปแบบสไตล์สตรีมพั๊งค์
Outlander นักผจญภัยผู้เร่ร่อน ที่มีความสามารถในการต่อสู้ระยะไกล ด้วยปืนกระบอกโตของเขานั่นเอง นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถในการใช้เวทมนต์อีกเล็กน้อยด้วย
Berserker อาชีพน้องใหม่ล่าสุดของภาคนี้ มีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดด้วยความรวดเร็วและรุนแรงด้วยสนับมือ นอกจากนี้เขายังมีพลังแห่งสัตว์ป่าทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางทางด้วย
Embermage จอมขมังเวทย์ ที่มีความสามารถในการโจมตีด้วยเวทมนต์ต่างๆ พวกเขาได้ฝึกการควบคุมพลังแห่งธรรมชาติด้วยกันถึง 3 ธาตุ ไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า เพื่อนำมาเป็นพลังของตนเอง

ปกติเกมสมัยนี้จะไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้อัพเกรดค่าสถานะ หรือ Status กันซักเท่าไหร่นัก ซึ่งจะไปเน้นการหาออพชั่นจากอุปกรณ์สวมใส่กันมากกว่า แต่หาใช่ Torchlight 2 ไม่ เพราะว่า Torchlight 2 ยังคงมีระบบการอัพ Stat อยู่เช่นเดิม ซึ่งก็จะสามารถอัพได้ทั้งหมด 4 ค่าด้วยกัน ได้แก่
Strength ช่วยเพิ่มความเสียหายของอาวุธ
Dexterity ช่วยเพิ่มอัตราการติด Critical และการหลบหลีก
Focus ช่วยเพิ่มความเสียหายทางเวทมนต์
Vitality ช่วยเพิ่มพลังป้องกัน (น่าจะค่า HP สูงสุดด้วย)
โดยที่เมื่อเราเลเวลอัพ 1 เลเวล ก็จะได้ค่า Stat Points มาอัพถึง 5 หน่วยด้วยกัน นอกจากนี้เรื่องระบบสกิลเอง สำหรับทุกตัวละครก็จะมีหน้าต่างสกิลทั้งหมด 3 หน้า ซึ่งแต่ละหน้าก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ละสกิลก็จะต้องการเลเวลตัวละครในการอัพเป็นหลัก ถ้าเลเวลไม่ถึงก็ยังอัพเกรดไม่ได้ ใครอยากอัพสกิลหน้าไหน ถูกใจสกิลไหนก็เลือกอัพเกรดกันได้เลย โดยที่เลเวลอัพ 1 เลเวล เราจะได้ Skill Points มา 1 หน่วย

ไม่มีเนทก็เล่นได้ มีเนทก็เล่นดี

สำหรับ Torchlight 2 เองนั้น ก็ได้มีการเพิ่มระบบของ Multiplayer เข้ามา หลังจากแฟนๆมีกระแสเรียกร้องในภาคแรกอย่างคับคั่ง และ Runic Games เองก็ได้ตอบรับกระแสเหล่านั้น โดยภาคนี้เราจะสามารถเล่นกันแบบ Co-operative play ได้แล้ว ซึ่งเราอาจจะเล่น Online ผ่านอินเตอร์เนทอยู่บ้านก็ได้ หรือจะเป็นเล่นผ่าน LAN ในร้านเกมหรือออฟฟิศเดียวกันก็ได้ เรียกได้ว่า งานนี้จะมีอินเตอร์เนทหรือไม่มีอินเตอร์เนท ก็สามารถเล่นสนุกกับเพื่อนๆได้เช่นกัน ส่วนตัว Single Player นั้น ไม่จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เนทในการเชื่อมต่อจ้า

คะแนนรีวิว
GameSpy [100]
GamingTrend [95]
Ten Ton Hammer [93]
3DJuegos [91]
GamesRadar [90]
IGN [9.1]


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Download


Pass = noxiv-jkg-torchlight2.1103
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thailoadweb โหลดเกมส์ PC - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger