Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[PC] โหลดเกมส์ BLACKSITE AREA 51 [REPACK][180UPLOAD/SAVEYOUFILE] เกมยิงเอเลี่ยนที่น่าจับตามองอีกเกมส์


Area 51 คือชื่อสถานที่ๆ ถูกนำมาทำเป็นเกมและภาพยนต์ที่เกี่ยวกับอาณาเขตทางทหารอันลึกลับ ที่ข้างในเต็มไปด้วยการทดลองมนุษย์จากต่างดาวอยู่บ่อยครั้งทั้งๆ ที่มันเป็นเพียงแค่ศูนย์ทดลองการบินเครื่องบินขับไล่เท่านั้น ในด้านของเกม ผมไม่เคยได้เห็นเกมเกี่ยวกับ Area 51 ที่จะดีได้เท่า BlackSite: Area 51 อีกแล้วเพราะงานนี้ค่าย Midway เขาทำออกมาได้ละเอียดและจริงจังมากไม่ใช่แค่เกม FPS ยิงๆ มนุษย์ต่างดาวแบบที่เราเคยเห็นในเกมตู้ตามห้างอีกต่อไป
ยังคงรูปแบบเดิมๆ คือการทดลองลับที่เกิดความผิดพลาด ทำให้สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดจากนอกโลกที่มีอันตรายถึงชีวิตหลุดออกมาเดิน เพ่นพ่านเต็มสถานีวิจัยและในเมือง แถมนอกจากสิ่งมีชีวิตต่างดาวแล้วยังมี มนุษย์ดัดแปลงที่ผสมมนุษย์เข้ากับสิ่งมีชีวิตนอกโลกด้วย เรื่องเลยตกมาที่ผู้เล่น ในเกม BlackSite: Area 51 คุณรับบทเป็น Aeran Pierce อดีตหน่วยลอบสังหารพิเศษ ที่ถูกเรียกตัวมาทำงานอีกครั้งเพื่อจบเรื่องราวอันวุ่นวายนี่ซะ

 
 








Minimum System Requirements

OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 4 @ 3 GHz
Memory: 2 Gb
Hard Drive: 15 Gb free
Video Memory: 256 Mb
Video Card: Pixel Vertex Shader 3.0
Sound Card: DirectX Compatible
Network: Broadband Internet Connection for Online Features
DirectX: 9.0c
Keyboard
Mouse




2.40GB/PART
ไฟล์เสียซ่อมได้ ALT+R


..ถ้าโหลดช้าให้ลองโหลดช่วงเวลาอื่นครับ..

โหลดแทนกันได้


2.40GB/PART
ไฟล์เสียซ่อมได้ ALT+R


Unrar > Install > Play.''

Credit :natchapn665@JKG
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thailoadweb โหลดเกมส์ PC - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger