Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[PC] โหลดเกมส์ ASSASSINS CREED III THE TYRANNY OF KING WASHINGTON THE REDEMPTION [DLC]-[RELOADED]









ใน # ตอนที่ 2: การทรยศ, Ratonhnhaké: กำไรตันพลังของนกอินทรีซึ่งถือเขาเข้าไปในชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของของขวัญที่ช่วยให้ปฏิกิริยาได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มมิติของการลักลอบอื่นเกินแม้แต่พลังงานบทก่อนหน้าของหมาป่า!
 


ใน # ตอนที่ 2: การทรยศ, Ratonhnhaké: กำไรตันพลังของนกอินทรีซึ่งถือเขาเข้าไปในชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของของขวัญที่ช่วยให้ปฏิกิริยาได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มมิติของการลักลอบอื่นเกินแม้แต่พลังงานบทก่อนหน้าของหมาป่า! พลังงานคล้ายกับพลังของหมาป่า, อีเกิลที่มีสองความหมายที่แตกต่างกัน ประการแรกมันจะช่วยให้Ratonhnhaké: ตันทะยานจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกได้อย่างรวดเร็วและลูกหูลูกตาเป็นผีนกอินทรี คุณเปิดใช้งานความสามารถโดยการมองไปในทิศทางที่คุณต้องการไปนี้ - ถ้าพลังงานของ Eagle สามารถใช้ได้ที่จะใช้คุณจะเห็น reticle ปรากฏขึ้นพร้อมกับปีกสองข้าง เมื่อคุณกดปุ่มเพื่อเปิดใช้งานความสามารถ, เรตันจะกลายเป็นนกอินทรีและแนวไปยังตำแหน่งใหม่ที่มองไม่เห็นอย่างสมบูรณ์ ดีที่สุดของทั้งหมดที่คุณสามารถใช้ความสามารถนี้ในขณะที่ทำงานหรือที่จะกระโดดไปอย่างรวดเร็วเพิ่มระยะการกระโดดของคุณหรือแม้กระทั่งการช่วยตัวเองจากการล่มสลายที่น่ารังเกียจ แน่นอนพลังของนกอินทรีจะไม่สมบูรณ์ถ้ามันไม่ได้รวมถึงชนิดขององค์ประกอบที่น่ารังเกียจบางส่วนเช่นกัน ดังนั้นเราจึงได้รวม Strike Eagle ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถดำน้ำพลังงานเป็นศัตรูจบชีวิตของพวกเขาด้วยความรวดเร็วของร้ายแรงล่า!นี้ความสามารถพิเศษจะเพียงพอที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าRatonhnhaké: ตันสามารถยืนต่อต้านกษัตริย์วอชิงตันและที่เหลืออยู่ของเขาเบ๊อิสราเอลพัทและเบนจามินแฟรงคลิน?

สำนักพิมพ์: ซอฟท์
ผู้พัฒนา: Ubisoft Montreal ซอฟท์อานเนอซี
ประเภท: Action,


-----------




PASS :  www.skidrowgames.net





Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thailoadweb โหลดเกมส์ PC - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger