Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[PC] โหลดเกมส์ Might and Magic- Clash of Heroes [ONE2UP][ลิ้งตรงโหลดแรง]




Release date : 23 September 2011
Publisher : Ubisoft Entertainment
Developer: Capybara Games
Genre : Strategy / Role-Playing
Language: English / Multi5
Size: 1.7 GB
Uploaded by : Exit On-off/Drakibt

เชื่อว่าหลายๆคนคงคุ้นเคยกับซีรี่ย์ Heroes of Might & Magic หรือ Might & Magic กันอย่างดีเพราะเป็นเกมที่ออกมาสร้างชื่อเสียงมานานพอสมควรแล้ว สำหรับ Clash of Heroes ก็ต้องขอบอกว่าเป็นการเปิดโลกของ Might & Magic ไปอีกแนวทางนึงได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวครับ

เนื้อเรื่องของ Might and Magic: Clash of Heroes นั้นจพเป็นอไรที่แตกต่างออกไปเนื้อเรื่องของมันจะเกิดก่อน Heroes V ประมาณ 40 ปี ที่ฮีโร่ทั้ง 5 นั้นยังคงกระจัด กระจายอยู่ตามที่ต่างๆใน Ashan และเราจะต้องเดินทางไปยังที่ๆแสนอันตรายต่างๆเผชิญหน้ากับอสูรที่ไม่ขาดคิด และช่วยโลกจากความวุ่นวายครับ

แนวทางใหม่ที่กล่าวถึงก็คือการผสมผสานระบบการเล่นแบบเกม Puzzle เข้ามาในฉากต่อสู้ครับ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีพอสมควรเลยทีเดียว

ระบบ Puzzle ที่กล่าวไปก็คือ การเรียงตัวทหารชนิดและสีเดียวกันของฝ่ายเราให้ได้ 3 ตัวขึ้นไปจะเป็นการโจมตี นอกจากนั้นยังมีการทำกำแพงโดยเรียงยูนิตชนิดและ สีเดียวกัน 3 ตัวในแนวนอน เท่านั้นยังไม่พอยังมีการผสมผสาน Combo ต่างๆเข้าไปทั้งการ Link Attack หรือ Fusion รวมไปถึงยูนิตใหญ่ที่ต้องซื้อมาเข้ากองทัพ (ยูนิตทั่วไปไม่ต้องซื้อครับ)

เนื้อเรื่องในภาคนี้ออกจะไปทางเกม Fantasy ฝั่งญี่ปุ่นซักหน่อย รวมไปถึงทั้งภาพวาดตัวละครแนว Anime อีกด้วย

ตัวเกมค่อนข้างท้าทาย เพราะว่ายูนิตใหญ่ที่ต้องใช้ Resource ซื้อไปนั้นถ้าตายไปในฉากต่อสู้ก็จะเสียไปเลยต้องไปซื้อมาเพิ่มใหม่ ทำให้การสู้กับหัวหน้าตัวใหญ่ๆตอน ท้ายๆของ Chapter จะค่อนข้างใช้กึ๋นครับ ต้องวางแผนการใช้ยูนิตเอาไว้ให้ดีๆเลยทีเดียว

ตั้งแต่มีเกมส์แนวนี้ออกมา ไม่มีเกมส์ไหนทำคะแนนสู้ Final Fantasy Tactics ได้เลย มีเกมส์ Might and Magic Clash of Heroes นี่แหละครับ ที่ทำ Score ได้เทียบเท่า เลย ส่วนเรื่องภาพในเกมส์ สวยกว่า Final Fantasy Tactics มากๆๆๆ 






Minimum
OS: Windows XP/Vista/7
Processor: Intel Pentium 4 3.0 GHz / AMD Athlon 64 3200+
Memory: 1 Gb
Hard Drive:2 Gb free
Video Memory: 256 Mb
Video Card: nVidia GeForce 6600 / ATI Radeon X1300
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c







[ไม่ครอบลิ้ง Ad.fly]

| PART1 | PART2



--------------------------------------------------------------

: Pass :

drakbit

****************************************


Credit : Admin Exit On-off/Drakibt



กลุ่ม Facebook

----------------------------------------------------


| วิธีลง |


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. thailoadweb โหลดเกมส์ PC - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger